Bootstrap Logo

Man Utd quyết đập đi xây lại đội hình, sẵn sàng 'thay máu' tại mùa hè này

AvatarVăn Toàn

Theo thông tin từ tờ Telegraph, Man Utd đang sẵn lòng lắng nghe mọi đề nghị chuyển nhượng cho các cầu thủ của mình trong mùa hè này.

Trong đó, ngay cả ngôi sao hàng đầu như Marcus Rashford cũng không còn "bất khả xâm phạm", với thông tin Paris Saint-Germain (PSG) đang nhắm đến anh như một phương án thay thế cho Kylian Mbappe sẽ chuyển đến Real Madrid.

Man Utd sẵn lòng lắng nghe mọi đề nghị chuyển nhượng cho các cầu thủ của mình ở mùa hè này (Ảnh: Getty).

Marcus Rashford đã ký hợp đồng mới với Man Utd đến năm 2028 vào mùa hè năm trước sau khi ghi 30 bàn trong mùa giải trước. Tuy nhiên, phong độ của anh trong mùa giải năm nay không như mong đợi khi chỉ ghi được 8 bàn trong 40 trận.

Theo Telegraph, Man Utd sẽ xem xét các đề nghị đối với các cầu thủ không có phong độ tốt, đặc biệt nếu họ muốn rời đi.

Các ngôi sao khác như Bruno Fernandes, Casemiro, Harry Maguire, cũng như tân binh Mason Mount, Andre Onana cũng sẵn lòng ra đi dưới sự quản lý của tỷ phú Jim Ratcliffe.

Man Utd chỉ coi ba cầu thủ trẻ như Rasmus Hojlund, Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo là không bán, trong khi muốn bổ sung ngôi sao phù hợp với đội hình mà ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp.

Việc không có suất tham dự Champions League mùa tới khiến Man Utd gặp khó khăn với ngân sách chuyển nhượng, đặc biệt sau khi đã chi tới 555 triệu bảng trong ba mùa hè trước đó.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ