Bootstrap Logo

Bạc Liêu kiểm tra dự án cây xanh theo đề xuất của Bộ Công an

AvatarHà Linh

Ngày 7/5, theo thông tin từ phóng viên Dân trí, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND các huyện, thị, thành phố, cùng các Ban quản lý dự án, gồm: Dân dụng và công nghiệp; Giao thông; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, rà soát các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023 trên địa bàn tỉnh, do các đơn vị làm chủ đầu tư.

Động thái này được thực hiện theo yêu cầu của cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an đối với UBND tỉnh này.

Một góc đô thị Bạc Liêu (Ảnh minh họa: V.Đ).

"Các đơn vị được yêu cầu rà soát thông tin liên quan và gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 8/5. Sở sẽ tổng hợp và gửi về UBND tỉnh trước ngày 9/5 để tỉnh tiếp tục chuyển giao cho cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an", nguồn tin cho hay.

Trước đó, cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Công ty TNHH cây xanh Công Minh và các cá nhân, tổ chức liên quan trong quá trình thi công các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị trên địa bàn các tỉnh, thành phố; trong đó có tỉnh Bạc Liêu.

Cơ quan của Bộ Công an đã đề nghị UBND tỉnh Bạc Liêu cung cấp thông tin liên quan như: cơ sở pháp lý để UBND tỉnh cấp ngân sách Nhà nước và triển khai dự án; toàn bộ hồ sơ đấu thầu các dự án trồng, chăm sóc cây xanh; danh sách các đơn vị, cá nhân thuộc UBND tỉnh, UBND cấp huyện liên quan đến việc thực hiện dự án; danh sách các nhà thầu tham gia dự thầu, trúng thầu, thi công dự án; việc sử dụng nguồn ngân sách, thanh/quyết toán dự án;…

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ