Bootstrap Logo

Đám cưới đặc biệt tại Nam Định gây sốt với sự tổ chức trong bệnh viện

AvatarPhương Nguyễn

Sự kiện đám cưới trong bệnh viện của một cặp đôi trẻ tuổi đã gây sốt trên mạng xã hội với đoạn video được chia sẻ liên tục. Đa số người dùng mạng xã hội đã thể hiện sự quan tâm và lời chúc phúc cho sức khỏe của chú rể, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp đến cả hai.

Cô dâu chính trong video là Đỗ Thùy Dung (27 tuổi, quê Nam Trực, Nam Định), khi chia sẻ với phóng viên, cho biết đám cưới diễn ra vào ngày 31/3. Việc chia sẻ video trên mạng xã hội sau đó đã nhận được sự quan tâm lớn, khiến cô rất bất ngờ.

"Tôi muốn lưu giữ lại kỷ niệm nhưng không ngờ video lại lan truyền mạnh mẽ như vậy", Thùy Dung chia sẻ.

Đám cưới đặc biệt này xuất phát từ việc bất đắc dĩ khiến cặp đôi phải trao nhẫn cho nhau trên giường bệnh. Vào ngày 29/3, anh Đoàn Duy Long từ đơn vị trở về để chuẩn bị cho lễ cưới của hai người. Tuy nhiên, chú rể bị đau bụng dữ dội không rõ nguyên nhân, buộc phải nhập viện cấp cứu ngay.

Sau khi được chẩn đoán bị thủng tạng và cần phẫu thuật ngay lập tức để tránh nguy hiểm đến tính mạng, Long đã được những lời động viên từ Thùy Dung và gia đình.

Ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, khiến Dung cảm thấy đỡ bớt áp lực. Mặc dù rạp cưới đã được đặt từ trước một tuần, nhưng hai bên gia đình vẫn tổ chức lễ ăn hỏi, lễ cưới, tiệc mời đầy đủ.

Trên giường bệnh, cô dâu và chú rể đã trao nhau nhẫn cưới và nhận được lời chúc phúc từ mọi người. Dù chú rể mong muốn về rước dâu nhưng vì sức khỏe còn yếu, việc này không được phép.

Một tuần sau đám cưới, anh Long đã được ra viện và được nghỉ ngơi thêm một tuần trước khi trở lại làm việc tại Hải Phòng.

Thùy Dung kể về quãng thời gian tìm hiểu và những kỷ niệm ngọt ngào với Duy Long. Hai gia đình ở xa nhau nhưng anh Long luôn chăm sóc cô mỗi dịp đặc biệt.

Khi video về đám cưới được chia sẻ trên mạng xã hội, Dung nhận được nhiều lời chúc phúc và hỏi thăm về sức khỏe của hai vợ chồng. Cô bày tỏ rằng mặc kệ những bình luận tiêu cực, quan trọng là hai vợ chồng luôn khỏe mạnh và nhớ về những kỷ niệm vui vẻ.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ