Bootstrap Logo

Chàng trai bán thịt nướng biến mình từ người bình thường thành triệu phú giàu có nhờ bước ngoặt trong cuộc đời

AvatarThanh Hưng

Guo Youcai là một chàng trai bán thịt nướng ở Hà Trạch (Sơn Đông, Trung Quốc) và gần đây anh đã trở nên nổi tiếng, thu hút sự chú ý của 10 triệu người trên mạng xã hội.

Bước ngoặt trong sự nổi tiếng của Guo Youcai đến sau khi anh cover lại ca khúc "Promise" với giọng hát cuốn hút.

Guo Youcai trình diễn các ca khúc trong trang phục thời trang thập niên 70 (Ảnh: ST).

Do sự nổi tiếng, Guo Youcai được cho là kiếm được hơn 1 triệu tệ (tương đương hơn 3,5 tỷ VND) từ các buổi phát trực tiếp. Một công ty truyền thông ở Sơn Đông cũng đã ký hợp đồng hợp tác với Guo với mức giá lên đến 50 triệu tệ (tương đương hơn 179 tỷ VND).

Guo Youcai sinh năm 1999 tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi mẹ anh qua đời khi anh lên 10 tuổi, cuộc sống của anh đã trải qua nhiều thách thức.

Giữa hoàn cảnh khó khăn, Guo Youcai đã nghỉ học từ khi 13 tuổi và bắt đầu làm việc. Sau nhiều công việc khác nhau, anh đã quyết định mở quán thịt nướng và dần dần trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Guo Youcai thu hút rất đông người hâm mộ với performance của mình (Ảnh: ST).

Mặc dù lúc đầu giọng hát của Guo không được đánh giá cao, nhưng qua thời gian, anh đã ngày càng cải thiện và thu hút được nhiều người hơn.

Tháng 9/2022 được coi là bước ngoặt cho Guo khi một người dẫn chương trình nổi tiếng đã phát sóng trực tiếp cùng anh, giúp sự nổi tiếng của Guo lan rộng và thu hút hàng ngàn người xem trực tiếp trên mạng xã hội.

Ngày càng có nhiều người hâm mộ đến từ xa để xem Guo biểu diễn tại Hà Trạch.

Sự nổi tiếng của Guo Youcai giúp tăng doanh số bán thịt nướng (Ảnh: ST).

Trong cuộc phỏng vấn, Guo cho biết anh cảm thấy sự nổi tiếng đến từ việc dân mạng thấy được chính họ trong anh. Vợ của Guo cũng chia sẻ rằng do sự nổi tiếng, doanh số bán thịt nướng tại quán càng tăng.

Kế hoạch tương lai của Guo vẫn là tiếp tục kinh doanh quán thịt nướng. Dù không được đào tạo chuyên sâu về âm nhạc, sự kiên trì và nỗ lực của Guo đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Chưa có bình luận hãy là người đầu tiên bình luận!

First Image

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ